เนื่องจากเว็บไซต์ FXSinergi นั้นถูกสร้างขึ้นเพื่อผู้เรื่มต้นเป็นหลัก แต่ดูเหมือนว่าเราจะลืมข้อนี้ไป เนื่องจากในช่วงนี้เราได้นำเสนอเทคนิคขั้นสูงมากมาย เราจึงได้จัดทำโพสท์นี้ขึ้นมาเพื่อเป็นเคล็ดลับสำหรับทุกคน ที่เว็บไซต์นี้นำเสนอสิ่งสำคัญที่จำเป็นสำหรับการเริ่มต้นอาชีพเทรดดิ้งของคุณ ด้านล่างคุณจะพบกับบทความและวิดีโอที่เหมาะกับการเริ่มต้นที่ประสบความสำเร็จของอาชีพการเทรดดิ้ง Binary Option สำหรับมือใหม่

ทำไมต้องเป็นไบนารี่ออปชั่น และจะเริ่มต้นเทรดได้อย่างไร?

การซื้อขายไบนารี่ออปชั่นเป็นหนึ่งในหลายๆวิธีในการสร้างรายได้ออนไลน์ อย่างไรก็ตาม สำหรับรายรับประเภทนี้ คุณไม่จำเป็นต้องนั่งหลายๆชั่วโมงเพื่อทำการฝึกอบรม มันง่ายและทุกคนสามารถเชี่ยวชาญได้

การเทรดนั้นชัดเจนและรวดเร็วเสมอ

เทรดเดอร์ (คุณ) เลือกราคาของทอง, เงิน หรือหุ้นว่าจะขึ้น (Up) หรือ ลง (Down) ถ้าการคาดการณ์ของคุณถูกต้อง คุณจะได้รับเงินสูงถึง 190% ของเงินที่คุณทำการเทรด การเคลื่อนไหวสามารถคาดการณ์ได้อย่างแม่นยำและมีความเป็นไปได้ที่จะสร้างรายได้ด้วยไบนารี่ ออปชั่น (Binary Option)

ด้วยการฝึกฝนเพียงเล็กน้อย การซื้อขายด้วยไบนารี่ ออปชั่น (Binary Option) สามารถกลายเป็นรายรับที่หนึ่งและหนึ่งเดียวของคุณได้ อย่างไรก็ตาม มันขึ้นอยู่กับว่าคุณทุ่มเทให้การซื้อขายมากแค่ไหน

ผมมั่นใจว่าทุกคนรู้เกี่ยวกับเทรดเดอร์ในตลาดหุ้น ว่าเป็นบุคคลที่ซื้อและขายหุ้นเป็นจำนวนหลายพันหรือหลายล้านเหรียญ นั่นก้เพราะว่าการความเคลื่อนไหวของหุ้นใช้เวลานานและเพื่อที่จะทำกำไรคุณต้องซื้อเป็นจำนวนมากและรอเป็นเวลานานเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับเงินของคุณ

ด้วยไบนารี่ ออปชั่น (Binary Option) ทุกอย่างก็ง่ายขึ้น, เร็วขึ้น และสามารถสร้างรายได้ที่มากกว่า

คุณอยากจะบอกลาเจ้านายของคุณหรือยัง?

สามารถอ่านข้อดี 10 ประการได้ที่บทความนี้ 10 เหตุผลในการเริ่มต้นซื้อขาย Binary Options

ฉันรู้ว่าไบนารี่ ออปชั่น (Binary Option) คืออะไร แต่ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าราคาจะขึ้น (Up) หรือ ลง (Down)?

ดังเช่นที่คุณอาจจะรู้แล้วว่า ไบนารี่ ออปชั่น (Binary Option) นั้นทำงานในแบบที่คุณต้องประเมินทิศทางการเคลื่อนไหวราคาของทองคำ, เงิน หรือหุ้น แล้วคุณจะมีรายได้

ราคาอาจขึ้นหรือลง

เพื่อที่จะประเมินทิศทางการเคลื่อนไหวของราคาได้อย่างถูกต้อง เราจะใช้กลยุทธ์ที่แตกต่างกันไป ซึ่งมีกลยุทธ์อยู่มากมายและคุณสามารถหากลยุทธ์เหล่านั้นได้จากเว็บไซต์ของเรา 

คุณอาจประหลาดใจว่า ทำไมเมื่อผมพูดเกี่ยวกับเรื่องกลยุทธ์ในบทความ ผมจึงพูดถึง Meta Trader 4 หรือเรียกสั้นๆ MT4 ค่อนข้างน้อย

MT4 คือซอฟท์แวร์ที่ดาวน์โหลดข้อมูลจากราคาปัจจุบันและการเคลื่อนไหวอัตราแลกเปลี่ยนจากอินเตอร์เน็ต จากนั้นมันจะช่วยให้คุณทำงานร่วมกับการตีราคาในรูปแบบของกราฟ กราฟที่ได้รับจากโฐรกเกอร์นั้นไม่เพียงพอต่อการวิเคราะห์ในระยะยาวและนั่นคือสามเหตุว่าทำไมเราจึงใช้โปรแกรมนี้ 

ถ้าหากคุณมีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MT4 ผมได้เขียนบทความเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้กว่า 9 บทความด้วยกันที่ Meta Trader Show ในบทความชุดนี้คุณจะได้เรียนรู้สิ่งที่สำคัญมากที่สุด รวมไปถึงกระบวนการติดตั้งที่ถูกต้อง

เปิดโปรแกรมนี้และสังเกตุการเคบื่อนไหวของแผนภูมิ ถ้าดูเหมือนว่าเราสามารถเข้าเทรดได้ ให้เปิดเว็บบราวเซอร์ (เช่น Google Chrome หรือ Internet Explorer) และทำการเทรดบนแพลตฟอร์มของโบรกเกอร์ (เช่น www.olymptrade.com)

เราไม่เทรดบนโปรแกรม MT4 โดยตรง!

แผนภูมิที่แสดงโดย MT4 เรียกว่า แผนภูมิแท่งเทียน และมีความแตกต่างจากแผนภูมิเส้นเล็กน้อย นี่คือคำอธิบายอย่างรวดเร็ว: วิธีอ่านแผนภูมิแท่งเทียน

กลยุทธ์ไบนารี่ ออปชั่น (Binary Option)

ตอนนี้คุณเกี่ยวกับโปรแกรมนี้แล้ว คุณก็ต้องรู้เกี่ยวกับวิธีใช้งาน เราจะดูวิธีใช้ที่เราได้พูดถึงไปแล้วที่ Meta Trader 4 Show แต่ถ้าหากคุณต้องการทำให้กระบวนการเรียนรู้ที่ต้องใช้เวลานี้ง่ายขึ้นสักหน่อย ก็ถึงเวลาแล้วที่จะหากลยุทธ์ของตัวเอง

มีกลยุทธ์อยู่มากมายให้ดาวน์โหลดและลองใช้ บางกลยุท์ก็สามารถพบได้ที่นี่: กลยุทธ์ไบนารี่ ออปชั่น หรือถ้าหากคุณต้องการ มีบางกลยุทธ์ที่ผมใช้ที่เว็บไซต์ กลยุทธ์ไบนารี่ ออปชั่นที่ดีที่สุด  ลองไปดูสิ  

แต่ให้จำไว้ว่าคุณไม่ควรลงทุนด้วยเงินจริงโดยไม่ได้ทดลองใช้กลยุทธ์ก่อนที่ บัญชีทดลองไบนารี่ ออปชั่น ไม่เช่นนั้นคุณจะเสียเงินจำนวนมากอย่างรวดเร็ว

โบรกเกอร์ที่ดีที่สุดในการเปิดบัญชีและทำการเทรดคือ?

คุณสามารถเรียนรู้กฎพื้นฐานบางอย่างได้ที่หน้านี้ คุณสามารถพบรายชื่อที่แนะนำและโบรเกอร์ไบนารี่ออปชั่นที่ได้รับการอนุมัติได้ที่นี่: โบรกเกอร์ไบนารี่ ออปชั่น หลังจากที่คุณคลิกที่รูปภาพของโบรกเกอร์ใดๆคุณจะเห็นสติถิอย่างละเอียด ข้อมูลที่สำคัญที่ต้องพิจารณาและตัดสินใจว่าโบรกเกอร์รายไหนที่ใช่สำหรับคุณ

ปัจจัยสำคัญในการเลือกโบรกเกอร์:

  • กำไรสูงแค่ไหนสำหรับการชนะในแต่ละครั้งที่โบรกเกอร์จะเสนอให้? 70%, 80%, 90% หรือ 100%
  • จำนวนเงินขั้นต่ำของการฝากเงินและการเทรดแต่ละครั้งคือเท่าไหร่?
  • โบรกเกอร์มีการนำเสนอตัวเลือกการเทรด 60 วินาที / 5 นาที / 10 นาที / Touch หรือตัวเลือกประเภทอื่นๆหรือไม่ (ทุกคนมีแนวทางการเทรดที่ไม่เหมือนกัน)

โบรกเกอร์ที่ดีที่สุดและทันสมัยที่สุดในตลาดตอนนี้:

  • IQ Option: โบรกเกอร์ที่มีจำนวนเงินฝากขั้นต่ำน้อยเพียง $10 และจำนวนเงินในการเทรดต่ำ ($1) ซึ่งเหมาะมากสำหรับผู้เริ่มต้น ตัวแพลตฟอร์มมีฟังก์ชั่นที่หลากหลายที่คุณสามารถใช้งานได้ – แพลตฟอร์มของโบรกเกอร์รายนี้ดีมาก! แต่ผู้เริ่มต้นอาจจะงงนิดหน่อยในตอนเริ่มต้น เมื่อใดก็ตามที่เงินฝากของคุณโดยรวมสูงถึง $3,000 คุณจะได้รับสถานะเป็น VIP, ได้รับผู้จัดการบัญชีส่วนตัว และเข้าถึงวิดีโอเพื่อศึกษาและเข้าถึงบทความได้มากมาย
  • Binomo: สุดยอดโบรกเกอร์นี้สำหรับประเทศเล็กๆที่อยู่นอกสหภาพยุโรป ได้นำเสนอยอดแพลตฟอร์มแบกำหนดเองที่เหมาะกับผู้เริ่มต้น แพลตฟอร์มของพวกเขาได้รับการตรวจสอบโดย VMT และเชื่อถือได้ จำนวนเงินฝากขั้นต่ำนั้นถูกตั้งค่าไว้ที่ $10 เช่นเดียวกันและมีบัญชีทดลองให้ทดลองใช้ได้ฟรี
  • OlympTrade: Olymp Trade นั้นคล้ายคลึงกับ IQ Option และ Binomo พวกเขานำเสนอบัญชีทดลองฟรีและมีจำนวนเงินฝากขั้นต่ำเพียง $10 ผมคิดว่านี่ขึ้นอยู่กับความต้องการส่วนบุคคล ไม่ว่าจะเป็นโบรกเกอร์รายใดก็ต่มที่ถูกกล่าวถึง คุณจะได้รับความพึงพอใจ เปิดอ่านรีวิวของพวกเขาและเลือกมาหนึ่งราย

จะฝากเงินได้อย่างไร?

คุณตัดสินใจที่จะเริ่มต้นการซื้อขายไบนารี่ ออปชั่นแล้วใช่หรือไม่? เยี่ยม! แต่เพื่อที่จะทำเงิน ก่อนอื่นคุณต้องโอนเงินลงทุนเข้าสู่บัญชีซื้อขาย โดยการฝากเงิน

โบรกเกอร์ทุกรายมีกระบวนการฝากเงินที่แตกต่างกันเล็กน้อย แต่โดยทั่วไปแล้ว ก็ทำเหมือนๆกัน ก็คือต้องใช้ Skrill, เครดิตการ์ด หรือทำการฝากเงินผ่านการโอน – ซึ่งเป็นวิธีที่ช้าที่สุด โบรกเกอร์ IQ Option และ Olymp Trade มีจำนวนเงินฝากขั้นต่ำน้อยที่สุดเพียง $10 ตามด้วย ExpertOption - $200

คุณจะถอนเงินที่คุณได้รับได้อย่างไร? 

ถ้าหากคุณได้อ่านทุกอย่างที่ผมได้เขียนไปในหน้านี้และคุณได้ตัดสินใจแล้วว่าจะทำการเทรด หวังว่าคุณจะได้กำไร ตอนนี้คุณต้องทำขั้นตอนที่ง่ายสุดซึ่งก็คือการถอนเงินที่คุณได้รับเข้าสู่บัญชีธนาคารของคุณ

คุณสามารถโอนเงินกลับเข้าสู่บัญชีธนาคารของคุณได้โดยการลงชื่อเข้าใช้สู่แพลตฟอร์มและคลิกปุ่มถอนเงิน (Withdrawal)

เงินจะเข้าสู่บัญชีของคุณภายใน 7 วันทำการ แต่กปกติแล้วจะเร็วกว่านั้นมากและคุณสามารถใช้มันซื้อไรก็ตามที่คุณต้องการหรือกลับมาลงทุนอีกครั้งก็ได้

นี่คือลักษณะของการเทรดดิ้ง – แพลตฟอร์ม IQ Option

คุณจะเห็นแพลตฟอร์มทดลองด้านล่าง นี่คือหน้าตาของการเทรดกับโบรกเกอร์ว่าาเป็นอย่างไร (นี่คือ แน่นอนว่าเป็นแพลตฟอร์มปลอมสำหรับการลองเทรดดิ้ง – ไม่มีผลกระทบต่อข้อมูลตลาดจริง)

  • ก่อนอื่น เลือกิศทางของราคาที่จะเคลื่อนไหวไปและคลิอก CALL หรือ PUT
  • รอจนกว่าจะถึงจุดสิ้นสุดของการเทรด ราคาได้เคลื่อนไหวไปตามทิศทางที่คาดการณ์ไว้หรือไม่? คุณทำเงินได้!

เปิดบัญชีกับโบรกเกอร์ที่ดีที่สุดตอนนี้!

โบรกเกอร์
โบนัส
การฝากเงินขั้นต่ำ
เงินปันผล
รีวิว
เปิดบัญชี
Binary Options  – เคล็ดลับสำหรับผู้เริ่มต้น-1
บัญชีทดลองใช้ฟรี
$10
สูงสุดถึง 100% !*
*ในกรณีที่คาดการณ์ถูกต้อง คำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยง: เงินลงทุนของคุณอาจตกอยู่ในความเสี่ยง

แล้วตอนนี้จะต้องทำอะไร?

คุณได้อ่าน ทดลอง และเรียนรู้สิ่งต่างๆที่ได้กล่าวถึงไว้ข้างต้นแล้วหรือยัง? คุณพร้อมหรือยังที่จะไปไกลอีกก้าวเพื่อกลายเป็ยเทรดเดอร์ที่ทำกำไรกับไบนารี่ ออปชั่น? ทำให้แน่ใจว่าคุณอ่านคู่มือนี้แล้ว
 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
การเทรด Break out คืออะไร (Break out Trading)
การเทรด Break out คือ การเทรดทำในช่วงที่ราคาสามารถทะลุกรอบแนวรับ-แนวต้านได้สำเร็จจากหลักการพื้นฐานเดิมของแนวรับ-แนวต้าน ที่ได้ตั้งสมมติฐานเอาไว้คือหากราคาเข้าใกล้โซนแนวต้าน (over bought) หมายความว่าตอนนี้ตลาดได้มีการซื้อที่มากเกินไปเหล่าเทรดเดอร์จึงเตรียมออกคำสั่งขาย
กลยุทธ์การเทรด Inside Bar ใน IQ OPTION
Inside Bar คือ หนึ่งในรูปแบบการกลับตัว (Reversal Pattern) ของการเทรดแบบ Price Action ในการเทรดที่ IQ OPTION นั้นเราสามารถพบเจอรูปแบบการกลับตัวของ Inside Bar ได้เกือบแทบทุกครั้ง รูปแบบการกลับตัวของ Inside Bar สามารถพบเจอบ่อยครั้งในรูปแบบของกราฟแท่งเทียน เทรดเดอร์ส่วนใหญ่มักใช้รูปแบบการกลับตัวนี้ในการเข้าออร์เดอร์เพื่อทำกำไร